Notification

×

Iklan

TP. Cao Lãnh: Chùa Hoa Lâm san sẻ yêu thương cùng người khiếm thị

Thiện Bảo - 4.10.24 Last Updated 2024-10-04T23:09:48Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện thường niên, ngày 02/10/2024 (nhằm 30/08/Giáp Thìn), tại Chùa Hoa Lâm, TP. Cao Lãnh đã diễn ra buổi trao quà cho bà con khiếm thị trên đại bàn Thành phố. 



Dưới sự hướng dẫn và kết nối của Thượng tọa Thích Tâm Hoa - trụ trì Chùa Hoa Lâm, gia đình Phật tử Chúc Minh Liên từ thành phố Hồ Chí Minh đã trở về Cao Lãnh để chia sẻ những phần quà ý nghĩa đến với cộng đồng người khiếm thị. 


TT. Thích Tâm Hoa - trụ trì Chùa Hoa Lâm cùng gia đình Phật tử Chúc Minh Liên

Với 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, chương trình đã mang đến niềm vui và sự ấm lòng cho những bà con có hoàn cảnh đặc biệt này. 



Trong không khí trang nghiêm và ấm tình đạo vị, từng phần quà được trao tận tay bà con khiếm thị. Mỗi món quà không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là lời động viên tinh thần sâu sắc, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng. 


Bà Lê Trần Thị Mỹ Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã đại diện cho bà con khiếm thị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý mạnh thường quân

Thượng tọa Thích Tâm Hoa chia sẻ: "Hành động sẻ chia của gia đình phật tử Chúc Minh Liên đã góp phần lan tỏa những giá trị cao đẹp của đạo Phật, đó là tinh thần từ bi, bác ái. Chúng tôi mong rằng, những hoạt động ý nghĩa như thế này sẽ tiếp tục được lan tỏa, giúp đỡ nhiều hơn nữa những người có hoàn cảnh bất hạnh." 




Buổi trao quà hôm nay là một trong những hoạt động thường niên của chùa, nhằm chia sẻ khó khăn và mang đến niềm vui cho những người kém may mắn.



Hình ảnh ghi nhận: