Notification

×

Iklan

Đồng Tháp - Đắk Nông: Chia sẻ từ bi, ấm lòng cao nguyên

Thiện Bảo - 2.10.24 Last Updated 2024-10-02T04:00:42Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Trong hai ngày 1-2/10/2024 đoàn từ thiện Chùa Minh Bửu (TP. Cao Lãnh) sẻ chia yêu thương đến đồng bào dân tộc tại Đắk Nông, do Thượng tọa Thích Thiện Dũng - trụ trì làm trưởng đoàn, cùng quý đạo tràng Phật tử và các mạnh thường quân đã trao tặng những phần quà thiết thực đến bà con đồng bào dân tộc tại hai xã Đắk N’Drung và Nâm N’Jang 




Ngày 01/10/2024: Đoàn đã đến xã Đắk N’Drung để trao tặng 200 phần quà cho bà con. Mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo, nước tương, mì gói và mền. Đại diện chính quyền sở tại Ông Nguyễn Nghề - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đắk Song, kiêm Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đắk N’Drung đã đón tiếp đoàn và trao thư cảm ơn. 


Quang cảnh buổi trao quà tai xã Đắk N’Drung

Ngày 02/10/2024: Đoàn tiếp tục hành trình đến xã Nâm N’Jang trao tặng 400 phần quà. Gồm các nhu yếu phẩm như gạo, nước tương, mì và mền... Ông Vũ Nhật Hùng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Nâm N’Jang đã đại diện chính quyền địa phương đón tiếp đoàn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy, quý sư cô và các mạnh thường quân. 


Ngày trao quà thứ 2 tại xã Nâm N’Jang

Tổng cộng, đoàn từ thiện chùa Minh Bửu đã trao tặng 600 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc tại tỉnh Đắk Nông, với tổng kinh phí khoảng 200 triệu đồng. Những phần quà này không chỉ mang lại sự ấm lòng cho người nhận mà còn góp phần chia sẻ khó khăn, động viên bà con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 



Việc trao tặng quà cho đồng bào dân tộc tại Đắk Nông đã trở thành một hoạt động thường niên của chùa Minh Bửu. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, ấm no và hạnh phúc. 



Thượng tọa Thích Thiện Dũng đại diện Chùa Minh Bửu gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Phật tử, các mạnh thường quân, các đơn vị, cá nhân đã đóng góp và ủng hộ cho chương trình từ thiện lần này. Sự quan tâm và chia sẻ của quý vị đã góp phần mang lại niềm vui và hy vọng cho bà con vùng cao.



Hình ảnh ghi nhận: