Notification

×

Iklan

Chùa Linh Bửu chung tay xây dựng cầu giao thông nông thôn xã Phương Trà

Trung Chánh - 16.10.24 Last Updated 2024-10-16T05:18:49Z
    CHIA SẺ
Tin: Thiện Bảo
PGĐT - Sáng ngày 11 tháng 10 năm 2024, được sự hỗ trợ của Ban Từ Thiện Chùa Vạn Thiện (Q.5, TP. HCM) và quý mạnh thường quân Chùa Linh Bửu (TP. Cao Lãnh) phối hợp cùng UBND xã Phương Trà tổ chức Lễ khởi công cầu Lung Mây 2 tọa lạc xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.


ĐĐ. Thích Trí Nghiêm – trụ trì chùa Linh Bửu và đơn vị tài trợ cùng chính quyền địa phương đã thực hiện nghi thức động thổ khởi công xây dựng cầu cầu 

Được biết nhịp cầu này nằm trên tuyến đường chính để bà con lưu thông, trước đây với cây cầu được cất tạm bằng gỗ từ lâu đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn cho người dân qua lại, nhưng đây lại là trục đường chính của bà con qua lại hằng ngày.

Cầu Lung Mây 2 được xây dựng bằng bê tông cốt thép, chiều dài 36m, chiều rộng 3,5m, tải trọng 2,5 tấn. Tổng kinh phí khoảng 351 triệu đồng, được các nhà hảo tâm tài trợ, chính quyền và bà con nhân dân trong xã đóng góp. Trong đó chư Tăng và Phật tử chùa Linh Bửu (TP. Cao Lãnh) ủng hộ 151.000.000đ (một trăm năm mươi mốt triệu đồng) . Thời gian thi công dự kiến sau 3 tháng sẽ hoàn thành.

Buổi lễ khởi công đã diễn ra viên mãn trong niềm hân hoan phấn khởi của tất cả mọi người. Rất mong cầu Lung Mây 2 sẽ sớm hoàn thành để giúp người dân đi lại dễ dàng, tạo điều kiện phát triển kinh tế bền vững cho bà con địa phương.

Một số hình ảnh ghi nhận: