Notification

×

Iklan

Chùa Cao Minh trao bảo hiểm tai nạn và học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Trung Chánh - 16.10.24 Last Updated 2024-10-16T13:08:44Z
    CHIA SẺ
Tin: Thiện Bảo
PGĐT - Nhằm chung tay hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, sáng ngày 09/10/2024, NS. TN Như Chơn, đại diện Chùa Cao Minh (phường 11, TP. Cao Lãnh) đã đến thăm và trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Tịnh Thới (ấp Tịnh Châu, xã Tịnh Thới, TP. Cao Lãnh).


Quang cảnh buổi lễ tặng thẻ Bảo hiểm và dụng cụ học tập hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Buổi lễ diễn ra ấm áp và ý nghĩa với sự tham gia của quý thầy cô giáo và các em học sinh. Tại đây, Ni sư đã trao tặng 500 quyển tập và 20 thẻ Bảo hiểm tai nạn, mỗi thẻ trị giá 150.000 đồng. Đây là món quà thiết thực giúp các em có đầy đủ dụng cụ học tập và yên tâm hơn khi tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao.

Tại buổi lễ, NS. Như Chơn đã trao tặng 500 quyển tập và 20 thẻ bảo hiểm tai nạn cho các em học sinh. Mỗi thẻ bảo hiểm có giá trị 150.000 đồng, hỗ trợ phần nào cho các em trước những rủi ro không mong muốn.



Phát biểu tại buổi lễ, NS. Như Chơn chia sẻ: “Tai nạn là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, với thẻ bảo hiểm tai nạn, các em và gia đình sẽ phần nào yên tâm hơn khi gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. Sư hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các con có thêm động lực để học tập và rèn luyện trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

Thẻ bảo hiểm tai nạn không chỉ là một món quà vật chất mà còn là một thông điệp ý nghĩa về sự quan tâm của cộng đồng đối với thế hệ trẻ. Bằng việc hỗ trợ chi phí y tế khi xảy ra tai nạn, thẻ bảo hiểm giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình các em, tạo điều kiện để các em tiếp tục đến trường.

Ngoài việc trao tặng quà cho Trường Tiểu học Tịnh Thới, NS. Như Chơn cũng dành tặng 15 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Xã Thượng Hòa (huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình), với mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng, nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em.


ĐĐ. Thích Thanh Kiên, Trụ trì chùa Yên Chỉ (tỉnh Ninh Bình), đại diện kết nối chùa Cao Minh trao các suất học bổng đến các em học sinh hoàn cảnh khó khăn 

Những hoạt động thiện nguyện của Chùa Cao Minh đã góp phần mang đến niềm vui và hy vọng cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn với cộng đồng.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Hình ảnh tại trường Tiểu Học Tịnh Thới (TP. Cao Lãnh)





















Hình ảnh tại Trường Tiểu học và THCS Xã Thượng Hòa (huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình)