Notification

×

Iklan

Vui Tết Trung thu cùng các em nhỏ đặc biệt

Thiện Bảo - 17.9.24 Last Updated 2024-09-17T02:35:40Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Sáng ngày 14/09/2024, tại Trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Đồng Tháp (458, đường Nguyễn Sinh Sắc, khóm 2, Tp. Sa Đéc) nhân dịp Tết Trung thu, Chùa Cao Minh kết hợp cùng Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn đã tổ chức một buổi lễ ý nghĩa, trao tặng 258 phần quà cho tất cả các em học sinh của trường.



Quang cảnh buổi trao quà

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Các em học sinh đã gửi tặng quý thầy cô và các vị khách dự lễ những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với những lời ca, điệu múa trong sáng, hồn nhiên. Đó như món quà tinh thần ý nghĩa mà các em dành tặng để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. 


Tiết mục múa do các em lớp khiếm thính thực hiện

Tiếp theo, đoàn đã trao tặng từng phần quà nhỏ đến tận tay các em và các vị bảo mẫu. Mỗi phần quà đều chứa đựng những tấm lòng yêu thương, với bánh trung thu thơm ngon và những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc. 



Sự háo hức, niềm vui của các em khi nhận quà đã làm ấm lòng mọi người có mặt tại buổi lễ. 

Phát biểu tại buổi lễ, Cô Phan Thị Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể giáo viên, nhân viên và các em học sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến quý mạnh thường quân, đã dành những tình cảm đặc biệt cho nhà trường. Cô Hạnh chia sẻ: "Trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Đồng Tháp là ngôi nhà chung của các em, nơi các em được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện. Những món quà ý nghĩa này sẽ là động lực lớn để các em cố gắng hơn nữa trong học tập". 


Cô Phan Thị Hạnh - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Vài nét về Trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Đồng Tháp:
Trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Đồng Tháp là trường học chuyên biệt duy nhất của tỉnh, với 30 năm hoạt động. Hiện tại, trường có 26 lớp với 258 học sinh, gồm các em khiếm thính, khiếm thị, dị tật và khuyết tật trí tuệ. Ngoài việc học tập, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa dạy nghề như vẽ tranh, thêu, xỏ hạt, làm hoa giấy... giúp các em phát triển năng khiếu và kỹ năng sống.

 

Một số hình ảnh ghi nhận: