Notification

×

Iklan

TP. Cao Lãnh: Vui hội Trăng Rằm tại Chùa Kim Quang

Thiện Bảo - 17.9.24 Last Updated 2024-09-20T03:11:27Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 15/09/2024, tại Chùa Kim Quang, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra chương trình “Vui hội Trăng Rằm” vô cùng sôi động và ấm áp nhân dịp Tết Trung thu. 



Chương trình đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi đến từ xã Hòa An cùng tham gia. Các em đã có một buổi tối thật vui vẻ với nhiều hoạt động hấp dẫn như: múa lân, chơi trò chơi dân gian cùng chú Cuội và chị Hằng, xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc. 



Thượng tọa Thích Phước Thông - trụ trì Chùa Kim Quang cùng các mạnh thường quân đã dành tặng 300 phần quà ý nghĩa cho các em. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, bánh bông lan thơm ngon và những chiếc lồng đèn lung linh sắc màu.
 



Những phần quà này không chỉ mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái của quý thầy cô, nhà chùa và các mạnh thường quân, góp phần tạo nên một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa. Chương trình “Vui hội Trăng Rằm” đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các em nhỏ, giúp các em có thêm nhiều kỷ niệm đẹp về Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.


Hình ảnh ghi nhận: