Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Lễ khởi công công trình “Ánh sáng nông thôn” và chương trình Vui Trung thu với 700 em thiếu nhi tại Chùa Tân Phù

Thiện Bảo - 17.9.24 Last Updated 2024-09-17T04:03:10Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 15/09/2024, không khí rộn ràng và ấm áp đã bao trùm khắp địa bàn huyện Thanh Bình khi đồng loạt diễn ra hai hoạt động ý nghĩa. Tại Nhà văn hóa xã Tân Hòa, lễ khởi công công trình “Ánh sáng nông thôn” đã chính thức diễn ra. 



Công trình này được tài trợ bởi Ban Từ thiện Xã hội Phật giáo Huyện Thanh Bình, Đoàn Phật Tử Thiện Tâm TP. HCM, cùng sự đồng hành của chính quyền và nhân dân địa phương. 



Với tổng kinh phí trên 217 triệu đồng, công trình sẽ mang đến 132 trụ đèn năng lượng mặt trời, chiếu sáng trên tuyến đường dài 4.000 mét. Khi hoàn thành, công trình không chỉ góp phần cải thiện hệ thống chiếu sáng, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân mà còn mang đến diện mạo mới cho địa phương.



Cùng ngày, tại chùa Tân Phù, xã Tân Quới, một chương trình Trung thu thật ý nghĩa đã được tổ chức. 700 em thiếu nhi đã có một đêm Trung thu thật đáng nhớ với những phần quà hấp dẫn gồm bánh, sữa và lồng đèn. 



Chương trình do Đại Đức Thích Thiện - Trưởng Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN huyện Thanh Bình, chủ nhiệm CLB Thiện Tâm cùng các Phật tử mạnh thường quân thực hiện. 



Những hoạt động này không chỉ mang đến niềm vui cho người dân, đặc biệt là các em nhỏ, mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn của cộng đồng. 



Những tấm lòng vàng đã góp phần thắp sáng những con đường, thắp sáng những nụ cười, mang đến một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho người dân huyện Thanh Bình.


Một số hình ảnh ghi nhận: