Notification

×

Iklan

Phiên Chợ 0 Đồng - Gieo Duyên Lành, Trao Yêu Thương

Thiện Bảo - 21.9.24 Last Updated 2024-09-21T09:58:37Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 17/09/2024 (nhằm ngày rằm tháng 08/Giáp Thìn), tại chùa Phật Huệ, xã Tịnh Thới, thành phố Cao Lãnh đã diễn ra “Phiên chợ 0 đồng” lần thứ 12 với không khí ấm áp và đầy ý nghĩa. 


Ni sư Thích Nữ Như Thanh - trụ trì Chùa Phật Huệ

Với mong muốn lan tỏa tinh thần từ bi, chia sẻ và khuyến khích việc ăn chay vào ngày rằm, chùa Phật Huệ đã tổ chức phiên chợ này định kỳ mỗi tháng. 


Mỗi tháng, vào ngày 15 âm lịch, nhà chùa đều dành tặng những phần quà thiết yếu như đường, hạt nêm, nước tương, mì gói và rau củ quả tươi ngon đến quý Phật tử và bà con nhân dân địa phương. 


Sáng ngày 17/09, ngay từ sớm, bà con đã đến chùa và xếp hàng một cách trật tự để chờ đón những phần quà ý nghĩa. Sau khi cùng nhau niệm danh hiệu Đức Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, Ni sư trụ trì Thích Nữ Như Thanh đã gửi lời chia sẻ chân thành đến mọi người và cùng chung tay trao tặng quà. 


Phiên chợ 0 đồng không chỉ đơn thuần là một hoạt động từ thiện mà còn là cầu nối gắn kết giữa đạo và đời. Qua việc trao tặng những phần quà, nhà chùa mong muốn gửi gắm tình thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khuyến khích mọi người cùng nhau sống tốt đời đẹp đạo. 


Sự thành công của phiên chợ được sự đóng góp của gia đình Phật tử Chánh Huệ và quý Phật tử, quý bà con và dân quân tự vệ Ấp Tân Tịch. Nhờ sự chung tay góp sức của tất cả mọi người, phiên chợ đã diễn ra thật sự ý nghĩa và ấm áp.