Notification

×

Iklan

Phân ban Ni giới tỉnh Đồng Tháp tổ chức gian hàng “0” đồng, trao quà trung thu ý nghĩa

Thiện Bảo - 14.9.24 Last Updated 2024-09-20T03:13:38Z
    CHIA SẺ
Tin: Nguyễn Hoàng 
PGĐT- Sáng ngày 14/09/2024 (nhằm 12/09/Giáp Thìn), tại chùa Hải Huệ, phường 1, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa: gian hàng “0” đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn địa phương và trao tặng 500 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi.


Chư Tôn đức Ni Phân ban Ni giới tỉnh Đồng Tháp tham dự buổi lễ

Tham dự có Ni trưởng Thích nữ Như Trung – Phó BTS, Trưởng Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Trụ trì chùa Hải Huệ, Trưởng ban Tổ chức, Ni sư Thích nữ Như Lan – Trưởng Ban Kinh tế Tài chánh GHPGVN tỉnh, Phó Thường trực Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh, Ni sư Thích nữ Như Phượng – Thủ quỹ BTS GHPGVN tỉnh, Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, chư Tôn đức Ni là thành viên Phân ban Ni giới GHPG tỉnh, bà Lê Thị Kim Lộc – Phó Chủ tịch UBND phường 1, TP. Sa Đéc, đông đảo người lớn và trẻ em tại địa phương. 



Ni sư Thích nữ Như Lan – Trưởng Ban Kinh tế Tài chánh GHPGVN tỉnh, Phó Thường trực Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh


Phát biểu khai mạc, Ni sư Thích nữ Như Lan chia sẻ: “Hoạt động hôm nay thể hiện tinh thần ‘Phụng sự chúng sinh’ cao đẹp của đạo Phật. Chúng tôi mong muốn những phần quà nhỏ bé này sẽ phần nào san sẻ khó khăn, mang đến niềm vui cho bà con và các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu”.



Tại gian hàng “0” đồng, với 400 phiếu nhận quà người dân được lựa chọn các nhu yếu phẩm như rau củ, gạo, mì, quần áo... hoàn toàn miễn phí 


Bên cạnh đó, 500 phần quà Trung thu ý nghĩa cũng được trao tặng cho các em nhỏ, mỗi phần gồm: Bánh, kẹo, lồng đèn…, mang đến tiếng cười rộn rã trong ngày Tết Đoàn viên. 


Các em nhỏ được hướng dẫn cảm ơn trước khi nhận quà

Đại diện chính quyền địa phương, bà Lê Thị Kim Lộc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến chư tôn đức ni và Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã luôn đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động từ thiện, xã hội. 


Bà Lê Thị Kim Lộc - Phó Chủ tịch UBND Phường 1 phát biểu




Dịp này đại diện Chính quyền địa phương đã trao giấy cảm ơn đến Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh

Một số hình ảnh ghi nhận: