Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Hơn 250 em thiếu nhi vui Tết Trung thu tại chùa Thiên Phước

Trung Chánh - 15.9.24 Last Updated 2024-09-20T03:13:20Z
    CHIA SẺ
 
PGĐT - Chiều ngày 15/09/2024 (nhằm ngày 13/08/Giáp Thìn), tại chùa Thiên Phước (huyện Lấp Vò), hơn 250 em thiếu nhi đã có một đêm Vui Tết Trung thu thật đáng nhớ.

Quang cảnh chương trình Vui Tết Trung Thu

Mùa trăng rằm tháng 8 lại về, mang theo bao niềm vui và hy vọng, tiếng vui cười rộn rã các em thiếu nhi, ánh đèn lồng lung linh đã tạo nên một không gian ấm áp, thân thuộc. Các em say sưa với những bộ phim hoạt hình về sự tích Tết Trung thu, các trò chơi dân gian truyền thống, cùng nhau hát vang những bài hát về Chú Cuội,Chị Hằng, về Tết Trung thu. Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của các em chính là món quà quý giá nhất dành cho những người tổ chức.

Các em thiếu nhi say sưa với các bộ phim hoạt hình về Trung Thu

Chương trình không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ mà còn góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Qua đó, thế hệ trẻ được giáo dục về lòng yêu nước, lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô, các quý Phật tử hảo tâm đã tài trợ các phần quà tạo nên một đêm Trung thu thật ý nghĩa. Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình như thế này để các em thiếu nhi được vui chơi, học hỏi và phát triển toàn diện.
Một số hình ảnh khác: