Notification

×

Iklan

Chùa Thiên Phước chia sẻ yêu thương tại Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

Trung Chánh - 25.9.24 Last Updated 2024-09-26T11:09:34Z
    CHIA SẺ
Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng 
PGĐT- Sáng nay, ngày 25 tháng 09 năm 2024 Thượng tọa Thích Lệ Nhật, trụ trì chùa Thiên Phước huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp cùng quý Phật tử mạnh thường quân đã có mặt tại thị trấn Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ để tham gia chương trình trao quà hỗ trợ bà con khó khăn tại địa phương.

Thượng toạ Thích Lệ Nhật, trụ trì chùa Thiên Phước cùng Phật tử mạnh thường quân tại lễ trao quà hỗ trợ quý bà con

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, quý thầy cùng các mạnh thường quân đã mang đến cho bà con 150 phần quà thiết thực, bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác. Sự kiện ý nghĩa này diễn ra với sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền địa phương, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của người dân trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Quang cảnh buổi lễ trao quà tại hội trường thị trấn Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

Chia sẻ tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Lệ Nhật nhấn mạnh: “Phật giáo luôn đề cao tinh thần từ bi bác ái. Chúng tôi mong rằng những phần quà nhỏ bé này sẽ giúp bà con phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để chúng tôi thể hiện sự quan tâm của Phật giáo đối với cộng đồng.”

Thượng toạ Thích Lệ Nhật, trụ trì chùa Thiên Phước, phát biểu tại buổi lễ

Đại diện chính quyền địa phương, bà Lê Thanh Dung, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Thạnh, Cần Thơ cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thượng tọa Thích Lệ Nhật, quý Phật tử chùa Thiên Phước và các mạnh thường quân đã có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Bà nhấn mạnh: “Những hoạt động thiện nguyện như thế này không chỉ mang lại niềm vui cho bà con mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, tương trợ. Chúng tôi rất trân trọng tình cảm và sự quan tâm của quý thầy đối với người dân địa phương.”


Bà Lê Thanh Dung, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Thạnh, Cần Thơ phát biểu cảm tạ

Được biết trước đó phái đoàn đã ghe thăm và hỗ trợ 50 phần quà quý bà con Phật tử tại tịnh thất Pháp Ngạn, xã Thạnh Mỹ, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ.



Chương trình không chỉ mang lại niềm vui cho bà con mà còn góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các tầng lớp nhân dân, đồng thời lan tỏa những giá trị cao đẹp của đạo Phật đến cộng đồng.

Một số hình ảnh ghi nhận khác: