Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Chùa Thanh Quang, Chùa Thanh Nghiêm (Bình Phước) tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu - năm 2024" cho hơn 400 bạn nhỏ

TT-TT - 12.9.24 Last Updated 2024-09-12T02:56:33Z
    CHIA SẺ
Thiện Thảo 
Hơn 400 các em thiếu nhi cùng về tham dự Trung thu tại chùa Thanh Quang


PGĐT- Tối ngày 11 tháng 9 năm 2024 (nhằm 9/8/Giáp Thìn) Sư cô Thích nữ Huệ Tâm, Ni chúng chùa Thanh Quang (xã Bình Thành, huyện Lấp Vò) tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu” năm 2024 cho các em thiếu nhi tại địa phương, chương trình có sự kết hợp của chùa Thanh Nghiêm (tỉnh Bình Phước).

Ban tổ chức vinh hạnh được sự tham gia của ĐĐ. Thích Minh Tịnh, Trụ trì chùa Thanh Nghiêm và các phật tử tháp tùng; quý mạnh thường quân, và hơn 400 các em thiếu nhi cùng về tham dự.


Nhân vật chị Hằng và chú Cuội tạo nên bầu không khí vui tươi ấm áp


Tại chương trình, các bạn nhỏ được thưởng thức nhiều tiết mục như: múa, hát…do các anh chị trong CLB Sen Hồng trình diễn, cũng như giao lưu giữa nhân vật chị Hằng và chú Cuội tạo nên bầu không khí vui tươi ấm áp.


Ban tổ chức đã tặng 400 phần quà trung thu gồm bánh kẹo, lồng đèn.


Ban tổ chức vinh hạnh được sự tham gia của ĐĐ. Thích Minh Tịnh, Trụ trì chùa Thanh Nghiêm và các phật tử tháp tùng


Ngày tết Trung thu không chỉ đơn thuần là một ngày để trẻ em vui chơi, mà còn là một ngày quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc trong lòng mỗi người dân Việt. Đây là dịp để khơi dậy tình cảm gia đình và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Trong ngày này, không chỉ có trẻ em mà cả gia đình cùng quây quần bên nhau, tạo dựng một không gian ấm cúng và tràn đầy yêu thương. Đây là thời điểm để các thành viên trong gia đình gặp gỡ, chia sẻ niềm vui và tâm tư, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết hơn với nhau. Qua Trung thu, mọi người cùng nhìn lại quá khứ, đón nhận tương lai và trân trọng những giá trị gia đình, tình yêu và sự đoàn kết.


Một số hình ảnh khác: