Notification

×

Iklan

Huyện Cao Lãnh: Chùa Thanh Lương tổ chức chương trình “Trung thu cho em” với 500 phần quà ấm áp và 20 suất học bổng ý nghĩa.

Thiện Bảo - 17.9.24 Last Updated 2024-09-18T10:06:50Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Hoà chung không khí tưng bừng của Tết Trung thu, ngày 17/09/2024, Chùa Thanh Lương phối hợp cùng UBND xã An Bình, Trung tâm văn hóa nghệ thuật Tỉnh & Xã đoàn An Bình đã tổ chức một chương trình Trung thu thật đặc biệt với chủ đề “Trung thu cho em”. 



Buổi lễ diễn ra với sự hiện diện của đông đảo các em thiếu nhi cùng các vị đại biểu, khách quý: 
• ĐĐ. Thích Trí Thắng – Đại diện Chùa Thanh Lương 
• Bà Thái Cẩm Giàu – Phó Bí thư Huyện đoàn 
• Ông Trần Phú Tiền Giang – Bí thư Đảng ủy xã An Bình 
• Bà Nguyễn Kim Nương – Chủ tịch UBND xã An Bình 
• Ông Nguyễn Quốc Thắng – Phó Chủ tịch UBND xã An Bình 



Chương trình bắt đầu bằng tiết mục múa lân sôi động, mang đến không khí vui tươi, náo nhiệt. Tiếp theo, Ông Nguyễn Quốc Thắng - Phó Chủ tịch xã An Bình đã thay mặt lãnh đạo đọc thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. 


Ông Nguyễn Quốc Thắng - Phó Chủ tịch xã An Bình đã thay mặt lãnh đạo đọc thư của Chủ tịch nước


Đại diện chùa Thanh Lương ĐĐ. Thích Trí Thắng đã có những chia sẻ ý nghĩa, dịp này TT. Thích Chơn Trí - trụ trì Chùa Thanh Lương do bận công tác từ thiện tại miền Bắc nên vắng mặt, thay lời Thượng tọa trụ trì gửi lời chúc tốt đẹp đến các em nhỏ. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các mạnh thường quân ủng hộ cho chương trình, giúp Ban tổ chức thắp sáng nụ cười rạng rỡ trên gương mặt ngây thơ của các cháu thiếu nhi. 


ĐĐ. Thích Trí Thắng đại diện Chùa Thanh Lương phát biểu

Điểm nhấn của chương trình là lễ trao học bổng và phát quà. 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đã được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của trường Tiểu học Xã Nhị Mỹ và trường THCS Nguyễn Minh Trí. 


Các em học sinh nhận học bổng tại chương trình

Bên cạnh đó, 500 phần quà đã được phát tại chùa và 400 phần quà khác được gửi đến các em học sinh tại trường tiểu học xã Nhị Mỹ, trường mầm non xã An Bình, trường THCS Nguyễn Minh Trí. 



Chương trình “Trung thu cho em” không chỉ là một hoạt động ý nghĩa mà còn là món quà tinh thần vô giá, góp phần tạo nên một cái Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn cho các em thiếu nhi.


Hình ảnh ghi nhận: