Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Chùa Hoa Lâm trao yêu thương mùa Trung thu

Thiện Bảo - 13.9.24 Last Updated 2024-09-20T03:13:55Z
    CHIA SẺ
Tin: Nguyễn Hoàng 
PGĐT-Ngày 12/09/2024 (nhằm ngày 10/08/Giáp Thìn), tại chùa Hoa Lâm, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra chương trình trao tặng 500 phần quà Trung thu và trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.



TT. Thích Tâm Hoa - trụ trì Chùa Hoa Lâm trao quà đến các em học sinh


Tham dự có TT. Thích Tâm Hoa – trụ trì Chùa Hoa Lâm; quý khách dự có Bà Nguyễn Hồ Hải Yến – Phó Chủ tịch UBND Phường 11; Ông Nguyễn Thành Được Phó Chủ tịch UBMTTQVN Phường 11; Ông Hồ Văn Minh – Công chức Văn hóa Phường 11 cùng các vị đại diện ban ngành đoàn thể.




Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho các em thiếu nhi, các Phật tử đến từ TP. Hồ Chí Minh và mạnh thường quân Chùa Hoa Lâm đã chuẩn bị 500 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, gồm lồng đèn, bánh kẹo và các dụng cụ học tập. Những phần quà này đã được gửi đến các em học sinh của 6 điểm trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường 11 và xã Mỹ Ngãi. Bên cạnh đó, chùa còn trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em.




Phát biểu tại buổi lễ, TT. Thích Tâm Hoa chia sẻ: “Hằng năm, chùa Hoa Lâm đều tổ chức các hoạt động từ thiện nhân dịp Trung thu nhằm mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Chúng tôi mong muốn các em sẽ có một mùa Trung thu thật ý nghĩa và luôn cố gắng học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành và ủng hộ cho các chương trình thiện nguyện của chùa”.




Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình được sự đóng góp của các Phật tử và mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh.


Quý Phật tử mạnh thường quân đến từ TP. Hồ Chí Minh


Chương trình đầy ý nghĩa của ngày Tết Trung thu đã mang đến niềm vui cho các em học sinh. Từng phần quà, suất học bổng như những tia nắng ấm áp sưởi ấm tâm hồn các em, đồng thời lan tỏa thông điệp yêu thương và chia sẻ với cộng đồng.

Một số hình ảnh ghi nhận: