Notification

×

Iklan

Châu Thành: Chùa Giác Tôn rộn rã Đêm Hội Trăng Rằm

Thiện Bảo - 17.9.24 Last Updated 2024-09-17T07:09:19Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 14/09/2024, Chùa Giác Tôn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức đêm Trung thu thật ý nghĩa với chủ đề “Đêm hội Trăng Rằm”. Sự kiện này đã mang đến niềm vui cho 350 em thiếu nhi tại địa phương. 



Quang cảnh trao quà cho các em nhỏ tại Chùa Giác Tôn

Đến dự buổi lễ, có sự hiện diện của Ni sư TN. Như Chánh - trụ trì Chùa Giác Tôn, cùng chư Tôn đức Ni trụ trì các tự viện. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của ông Trần Thế Phúc - Chủ tịch UBND xã Tân Bình, ông Nguyễn Thanh Tâm - Trưởng Công an Xã, bà Nguyễn Phạm Thu Vân - Phó Chủ tịch UBMTTQVN Xã, và quý mạnh thường quân. 



Chư Tôn đức Ni cùng quý khách dự

Chương trình đã diễn ra vô cùng sôi động với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân hấp dẫn. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao tặng bằng cảm tạ đến các đơn vị, cá nhân đã đóng góp cho chương trình. 




Đặc biệt, niềm vui của các em nhỏ được nhân lên gấp bội khi nhận được những phần quà ý nghĩa. Mỗi phần quà gồm các loại bánh, lồng đèn và sữa, trị giá 145.000 đồng. 



“Đêm hội Trăng Rằm” tại chùa Giác Tôn không chỉ là một hoạt động văn hóa truyền thống mà còn là dịp để cộng đồng cùng nhau chia sẻ, mang đến những niềm vui cho các em nhỏ.

Một số hình ảnh ghi nhận: