Notification

×

Iklan

Châu Thành: Rộn ràng Tết Trung thu tại Chùa Phước Long

Thiện Bảo - 14.9.24 Last Updated 2024-09-15T08:04:04Z
    CHIA SẺ
Tin: Trung Chánh - Hoàng Minh 
PGĐT-Chiều ngày 13/09/2024 (nhằm 11/08/Giáp Thìn), trong không khí tưng bừng của Tết Trung thu, hàng trăm em thiếu nhi tại chùa Phước Long, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp đã có một ngày hội thật đáng nhớ.



Quang cảnh buổi lễ


Chương trình Trung thu do BTS Phật giáo huyện Châu Thành cùng quý Phật tử mạnh thường quân tổ chức đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ. 



Tại buổi lễ, Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện đã phát biểu khai mạc chương trình, Thượng toạ nhấn mạnh ý nghĩa cao đẹp của Tết Trung thu – một dịp để các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí và thể hiện tài năng. 


Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt - UV. HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN Tỉnh Đồng Tháp, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Huyện Châu Thành phát biểu khai mạc

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, UV BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Ông Dương Hồng Lạc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy. Bà Lê Thị Phi Yến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Ông Phạm Minh Tấn, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Ông Nguyễn Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy xã Tân Nhuận Đông và đại diện chính quyền địa phương sở tại, các nhà hảo tâm, cùng đông đảo quý Phật tử và các em thiếu nhi đồng tham dự. 



Chương trình trở nên sôi động với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Màn múa lân sư rồng đã mở đầu chương trình một cách ấn tượng, mang đến không khí náo nhiệt, vui tươi. Và những màn ảo thuật kỳ ảo, khiến các em nhỏ thích thú và liên tục reo hò. 



Chương trình đã trao tặng 300 phần quà đến các em, mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và một bao lì xì. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của các em nhỏ là minh chứng rõ nét nhất cho thành công của chương trình. Các em được thỏa sức vui chơi, nhận quà và cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn. 



Chương trình Trung thu năm nay đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân huyện Châu Thành. Đây không chỉ là một hoạt động văn hóa truyền thống mà còn là dịp để cộng đồng cùng nhau sẻ chia, mang đến niềm vui cho các em nhỏ.

Một số hình ảnh ghi nhận: