Notification

×

Iklan

Châu Thành: 200 em nhỏ đón Trung thu ấp áp tại Bếp cơm từ thiện Phước Huệ

TT-TT - 8.9.24 Last Updated 2024-09-08T09:19:03Z
    CHIA SẺ
Tin: Nguyễn Hoàng 
PGĐT-Ngày 07/09/2024 (nhằm ngày 05/08/Giáp Thìn), tại Bếp cơm Từ thiện Phước Huệ (ấp An Thạnh, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) đã tổ chức chương trình “Đêm trăng cổ tích” cho 200 em nhỏ để vui đón Tết Trung thu. 

Đại đức Thích Tánh Huệ - Chủ nhiệm Bếp cơm từ thiện Phước Huệ 
Nhằm tạo không khí vui tươi và ấm áp trong dịp Tết Trung Thu, Đại đức Thích Tánh Huệ - Chủ nhiệm Bếp cơm từ thiện Phước Huệ, cùng Đại đức Thích Tánh Minh và nhóm Phật tử Liên Phan (Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) cùng nhau tổ chức sự kiện này. Tại Đêm Trăng Cổ Tích, các em nhỏ đã được thỏa sức vui chơi, nhận quà và cùng nhau đón một mùa trung thu ý nghĩa. Những chiếc lồng đèn lung linh, những phần quà ngọt ngào đã mang đến tiếng cười rộn rã cho các em.

Nhóm Phật tử Liên Phan (Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) thực hiện chương trình Trung thu tại Bếp cơm từ thiện Phước Huệ

Chương trình không chỉ mang lại niềm vui cho các em nhỏ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia của cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương và hy vọng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần chăm lo cho các em có một tuổi thơ đầy màu sắc, ấm áp và trọn vẹn.





Bếp cơm Từ thiện Phước Huệ

Bếp cơm từ thiện Phước Huệ, được thành lập ngày 17/03/2022, do Đại đức Thích Tánh Huệ cùng quý bà con thiện tín, quý mạnh thường quân thường xuyên tổ chức các bữa ăn từ thiện cho bà con quanh vùng, hoạt động với 10 thành viên là các chị, em hội viên phụ nữ trên địa bàn ấp. Hàng tháng, vào 02 ngày 15 và 30 âm lịch, bếp ăn duy trì nấu và phát miễn phí khoảng 500 suất ăn chay như: nui, hủ tiếu, cơm,…cho những người lao động nghèo, người bán vé số dạo, người có hoàn cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ trên địa bàn.

Một số hình ảnh khác: