Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Ban Hướng dẫn Phật Tử GHPGVN tỉnh Đồng Tháp tổ chức Đêm hội "Ánh Trăng Chùa Quê 4", tặng 500 phần quà Trung thu cho các em học sinh

TT-TT - 15.9.24 Last Updated 2024-09-15T08:03:37Z
    CHIA SẺ
Thiện Thảo 
PGĐT- Ngày 14/09/2024 (nhằm ngày 12/08/Giáp Thìn), tại chùa Long Sơn (huyện Thanh Bình), Ban Hướng dẫn Phật Tử GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức chương trình trao tặng 500 phần quà Trung thu cho các em học sinh địa bàn.



Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa cho các em thiếu nhi, Phật tử Nghiêm Minh phối hợp các phật tử đến từ TP. Hồ Chí Minh, các mạnh thường quân Chùa Long Sơn đã chuẩn bị 500 phần quà, mỗi phần trị giá 60 nghìn đồng, gồm lồng đèn, bánh kẹo và các dụng cụ học tập; các phần quà này đã được gửi đến các em học sinh của các điểm trường tiểu học và trung học cơ sở của xã Tân Phú. 

Ban Hướng dẫn Phật Tử tỉnh Đồng Tháp, Ban Thường Vụ Huyện Đoàn Thanh Bình và Xã Đoàn phối hợp tổ chức chương trình trung thu Ánh Trăng Chùa Quê 4


Phật tử Nghiêm Minh và các mạnh thường quân tại Tp.HCM thực hiện tài trợ chương trình



Phát biểu tại buổi lễ, Đại đức Thích Minh Phước chia sẻ: “Hằng năm, chùa Long Sơn kết hợp Ban Hướng dẫn Phật Tử tỉnh Đồng Tháp, Ban Thường Vụ Huyện Đoàn, Xã Đoàn đều tổ chức các hoạt động xã hội nhân dịp Trung thu nhằm mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Tết trung thu năm nay, mặc dù hết sức cố gắng nhưng chắc chắn rằng chúng ta chưa tổ chức được cho các em một cái tết Trung thu thật đầy đủ, nhưng đó là tất cả những tấm lòng yêu thương mà ban tổ chức và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm đã dành cho các em".

Đại đức Thích Minh Phước mong rằng các em sẽ có một buổi đón trung thu vui vẻ và sau buổi trung thu này các em cần phải cố gắng hơn, thi đua học hành để đáp lại sự tin yêu của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và của tất cả mọi người. 

Đại đức Thích Minh Phước, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật Tử tỉnh tổ chức các hoạt động trung thu cho thiếu nhi

Thay mặt các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Tân Phú xin được tri ân tất cả các nhà mạnh thường quân phật tử đã trợ duyên cho Chương trình Trung thu 2024 với Chủ đề " Ánh Trăng Chùa Quê 4" được thành công mỹ mãn. 
Chúc các vị luôn sống chan hoà trong tình thương vô ngã vị tha của Đức thế Tôn.