Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Chương trình hiến máu tình nguyện vì cộng đồng năm 2024

Thiện Bảo - 28.8.24 Last Updated 2024-08-28T02:09:10Z
    CHIA SẺ
Tin: Trung Chánh 
PGĐT- Sáng ngày 27/08/2024, tại Chùa Thiên Phước, xã Hội An Đông, huyện Lấp Vò, một không khí thật ấm áp và ý nghĩa đã diễn ra khi hàng trăm người dân địa phương cùng nhau hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện do Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Lấp Vò phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tổ chức.



Hoạt động này nhằm góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện trong khu vực, giúp cứu sống nhiều bệnh nhân đang cần máu cấp cứu. Với tinh thần tương thân tương ái, các tình nguyện viên đã đến tham gia hiến máu với mong muốn mang đến những giọt máu quý giá cho cộng đồng.




Bên cạnh việc hiến máu, chương trình còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền về tầm quan trọng của việc hiến máu thường xuyên, giúp người dân hiểu rõ hơn về quy trình hiến máu và những lợi ích mà chương trình này này mang lại.




Sự thành công của chương trình hiến máu tình nguyện hôm nay với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” một lần nữa khẳng định tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của cộng đồng. Đây cũng là một hoạt động thiết thực góp phần xây dựng một xã hội văn minh, nhân ái.




Ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành đến quý bà con, các đơn vị, tổ chức đã tích cực tham gia và ủng hộ chương trình. Mong rằng, những hoạt động ý nghĩa như thế này sẽ tiếp tục được nhân rộng trong cộng đồng.


Một số hình ảnh ghi nhận: