Notification

×

Iklan

Đạo tràng tu học Ommani (Tp. HCM) thăm Khóa tu mùa hè "Ươm Mầm Từ Bi" tại chùa Thiên Phước

TT-TT - 29.7.24 Last Updated 2024-07-30T15:38:10Z
    CHIA SẺ
Tin: Thiện Thảo - Hà Huy 
PGĐT- Sáng ngày 22 tháng 06 năm Giáp Thìn (nhằm 27/07/2024), Đạo tràng tu học Ommani, do Phật tử Nguyên Khánh làm trưởng đoàn đã đến tác pháp cúng dường Tam Bảo và thăm Khóa tu mùa hè "Ươm Mầm Từ Bi" tại chùa Thiên Phước (xã Hội An Đông, huyện Lấp Vò). 


Khóa tu Ươm Mầm Từ Bi tại chùa Thiên Phước diễn ra từ ngày 26 đến 28/7/2024, với hơn 350 bạn trẻ tu sinh và phụng sự viên, tại đây đoàn đã trao tặng các phần quà đến các em khóa sinh nhằm hỗ trợ tinh thần tu học đến các bạn trẻ trong 3 ngày khép mình trong quy củ thiền môn.

Các phần quà gồm bánh ngọt và sữa dinh dưỡng. 


Các cô chú anh chị trong đoàn cũng hỏi han, và giao lưu với các bạn khóa sinh Ươm Mầm Từ Bi tạo ra bầu không khí vui tươi và thân ái. 


Thượng tọa Thích Lệ Nhật, trụ trì chùa Thiên Phước tán dương đạo tràng Om-Ma-Ni đã có nhiều hoạt động với tinh thần phụng sự không mệt mỏi, để hộ trì Tam bảo và an sinh xã hội ở các mảng thiện nguyện xuyên suốt 25 năm qua.

Đạo tràng Om–Ma-Ni

Được thành lập vào tháng 06 năm 1998 do cố HT. Thích Tâm Quang, Viện chủ chùa Long An (Q.1) cố vấn và chỉ đạo. Mục đích ban đầu của đạo tràng là gắn bó sinh hoạt và giao lưu với các đạo tràng khác của chùa. Từ năm 2009, sau khi Hòa thượng viên tịch, các thành viên trong đạo tràng đã thống nhất tách ra hoạt động độc lập do ông Mai Thành Khánh, pháp danh Nguyên Khánh làm trưởng đạo tràng. Mới đầu thành lập có khoảng 20 thành viên, sau 26 năm hoạt động, cũng như được sự hưởng ứng của những cá nhân thiện tâm, hiện đạo tràng có trên 120 thành viên. Hoạt động chính của đạo tràng là công tác thiện nguyện và hộ trì Tam bảo bằng các vật chất từ sự ủng hộ của các thành viên, quý hảo tâm,…cũng như liên kết với các tự viện tổ chức các buổi tu tập cho các thành viên trong đạo tràng.
Một số hình ảnh khác của Đạo tràng Ommani thăm Khóa tu mùa hè Ươm Mầm Từ Bi: