Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp thăm và tặng nhu yếu phẩm cho Khu Cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh

TT-TT - 31.3.20 Last Updated 2022-04-16T08:02:23Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp: “Toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19”, vào chiều ngày 31/3, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã đến Trường Quân sự tỉnh thăm hỏi, động viên lực lượng làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 và trao tặng nhu yếu phẩm cho bếp ăn các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.


Đoàn do HT. Thích Chơn Minh - Uỷ viên HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp; Đại đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban Tài chính PG Đồng Tháp. Buổi gặp mặt còn có bà Võ Thị Bình, Chủ tịch UB MTTQVN thành phố Sa Đéc, Chủ tịch Hội tương tế người Hoa Tp. Sa Đéc; tiếp đoàn là ông Ngô Gia Thu, Ban Giám hiệu Trường Quân sự tỉnh Đồng Tháp;



Theo đó, số hàng hóa gồm: gạo, rau xanh, củ, quả, mì và nhiều nhu yếu phẩm khác, có tổng trị giá là 30 triệu đồng.
Toàn bộ số quà tặng được vận động từ chư Tôn đức Tăng Ni, Phật tử và các mạnh thường quân trên toàn tỉnh, nhằm chung tay đóng góp cũng như động viên các cán bộ vững vàng thực hiện nhiệm vụ, động viên người dân yên tâm cách ly, cùng xã hội chung tay "đẩy lùi" dịch Covid-19.


Trong buổi tiếp nhận, ông Ngô Gia Thu đã thông tin tổng quan về khu cách ly cũng như tình hình chăm sóc các đối tượng bị cách li. Ông Thu cũng đã gửi lời cám ơn đến Phật giáo Đồng Tháp và Hội tương tế người Hoa, đã quan tâm đến các chiến sĩ, y bác sĩ, người phục vụ trong công tác tại Trường Quân sự mà lãnh đạo giao phó.